Thiết bị định vị mini siêu nhỏ GPS GT-100S

2,500,000

Thiết bị định vị mini siêu nhỏ GPS GT-100S được thiết kế với kích thước siêu nhỏ để thuận tiện trong việc bí mật định vị người khác.

【Phiên bản IOT (Internet of Thing) được nâng cấp năm 2020】 【Thiết bị được chứng nhận AT&T】 : Được áp dụng công nghệ Internet of Thing mới nhất, ABLEGRID GT-100S hoàn hảo để theo dõi phương tiện, thiết bị hoặc con người ở khoảng cách xa trong thời gian thực. Truy cập báo cáo bất cứ lúc nào thông qua Điện thoại thông minh (iOS và Android), Mac PC hoặc Windows PC, theo dõi xe cộ, trẻ em, tài xế trẻ, cha mẹ già của bạn mà không có giới hạn.
【Pin tiêu thụ siêu thấp 3400mAh】 : Với pin 3400mAh mạnh mẽ chất lượng cao bên trong, thiết bị theo dõi GPS GT100S cung cấp thời gian làm việc liên tục lên đến 30 ngày và thời gian chờ lên đến 1 năm. Trình theo dõi dựa trên pin này sẽ tiếp tục hoạt động ngay cả khi xe tắt máy. Không cần cài đặt, nó có thể được hoán đổi nhanh chóng giữa các xe.
【Tích hợp nam châm mạnh】 : GT-100S GPS tracker có nam châm cực mạnh bên trong, nó có thể được đặt trên bất kỳ bề mặt kim loại nào, chẳng hạn như ghế hoặc cốp xe hơi. Không yêu cầu thêm trường hợp. Không có âm thanh hoặc đèn báo, biến nó thành một trình theo dõi ẩn thực sự để theo dõi phương tiện và tài sản. Hỗ trợ hàng rào địa lý, ghi lại lịch sử, tốc độ di chuyển, tuyến đường di chuyển, quản lý nhóm và các chức năng thiết thực hơn.
【Nền tảng web chuyên nghiệp và ứng dụng thân thiện với người dùng, Hỗ trợ kỹ thuật trò chuyện trực tiếp】 【Bảo hành hài lòng 100%】 : Bạn được bảo hành 2 năm, 90 ngày được đổi sản phẩm miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu xảy ra lỗi kỹ thuật, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Call Now Button
Chat ngay